สรุปประเมินความพึงพอใจต่อการรับบริการ สำนักงานวิจัยการแพทย์แผนไทย สำนักงานวิจัยการแพทย์แผนไทยได้ดำเนินการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 มิติการพัฒนาองค์กร สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อคุณภาพ การบริการ โดยการแบบประเมินฯ แบ่งออกเป็น 4 ส่วน คือ 1) ข้อมูลทั่วไปของผู้รับบริการ 2) ความพึงพอใจ และความไม่พึงพอใจ 3) ปัญหาที่พบในการใช้บริการ และ 4) ข้อเสนอแนะปรับปรุงบริการ วัตถุประสงค์ของ การประเมินเพื่อนำผลมาปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการเพื่อตอบสนองต่อความต้องการและความคาดหวัง ของผู้รับบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีระยะเวลาในการประเมินตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม –31 มีนาคม 2566
CLICK <<<<สรุปประเมินความพึงพอใจต่อการรับบริการ สำนักงานวิจัยการแพทย์แผนไทย